BIBOMART

Khách hàng
    BIBOMART
Dịch vụ
  • Định vị Thương hiệu
  • Chiến lược truyền thông tích hợp
Bối cảnh
  • Với khoảng 1,6 triệu trẻ em ra đời mỗi năm, Việt Nam đang là thị trường tốt cho những sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Với tiềm năng phát triển lớn cộng thêm sự cạnh tranh từ phía các thương hiệu lớn và các trang bán hàng cho mẹ và bé, đòi hỏi Bibo Mart phải có cho mình chiến lược để giữ vững vị thế trên thị trường.
Lĩnh vực
  • Bán lẻ – Mẹ & Bé
Thách thức
  • Làm thế nào để tìm ra một Định vị thương hiệu khác biệt với các thương hiệu đối thủ đang có nhiều hoạt động đẩy mạnh trong thời gian gần đây?
  • Làm thế nào để truyền thông Định vị thương hiệu mới của Bibomart với người tiêu dùng cuối đồng thời gây ấn tượng với các nhà đầu tư tiềm năng?
Giải pháp
  • Để tạo niềm tin của khách hàng, Mibrand đã xây dựng Chiến lược Định vị Thương hiệu Bibo Mart từ 2017 là ”Chuỗi hệ thống dành cho mẹ và bé lớn nhất Việt Nam” dựa vào các nền tảng:
    • Danh mục sản phẩm , mẫu mã, giá cả;
    • Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình;
    • Mạng lưới phân phối lớn nhất.
  • Chiến lược phát triển thương hiệu
    • Mở rộng và dẫn đầu về số lượng cửa hàng lớn nhất
    • Duy trì vị trí dẫn đầu về danh mục sản phẩm
    • Xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp
  • Giá trị cốt lõi
    • Leadership: Luôn tiên phong trong việc cập nhật các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu, trau dồi các kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc cho mẹ và bé, ứng dụng công nghệ trong quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.
    • Quality: Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo; các sản phẩm đảm bảo an toàn, đa dạng và giá cả cạnh tranh, chúng tôi đem đến sự hỗ trợ toàn diện cả về vật chất và tinh thần cho các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé.
    • Reputation: Luôn đảm bảo uy tín của thương hiệu trong từng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng trên toàn bộ chuỗi cửa hàng. Khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường Việt Nam bằng việc duy trì và phát triển hệ thống vững chắc, luôn đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm.
  • Tính cách thương hiệu
    • Dynamic (Năng động)
    • Stable (Chắc chắn)
    • Reliable (Tin cậy)
  • Chiến lược truyền thông
    • Với người tiêu dùng cuối: Tạo sự tin tưởng của công chúng bằng việc cụ thể hóa các thành tựu của Bibo Mart với thống điệp chính “1 triệu bà mẹ đã lựa chọn Bibomart cho con yêu”
    • Với nhà đầu tư: Xây dựng hình ảnh Bibomart là thương hiệu với năng lực dẫn đầu ngành bán lẻ hàng tiêu dùng mẹ & bé đối trong cộng đồng kinh doanh thông qua chiến lược “Quốc tế hoá” và thể hiện vị thế tiên phong của thương hiệu.
Kết quả
  • Thương hiệu bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2017
  • Doanh nghiệp tư nhân bán lẻ lớn nhất Việt Nam
  • Bibo Mart đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường sản phẩm mẹ và bé, chính thức công bố tiếp nhận khoản đầu tư chiến lược từ ACE Investments – Công ty quản lý quỹ của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitomo
  • Phát hành cổ phiếu ESOP trong năm 20187 và dự kiến IPO vào năm 2022
  •  

Hình ảnh dự án

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Vui lòng nhập thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong
thời gian sớm nhất.

© 2025 Mibrand. All rights reserved.

Zalo Nhắn Zalo Facebook Facebook Hotline Gọi ngay