Nền tảng giải pháp của chúng tôi

Mibrand sở hữu độc quyền bộ công cụ với nền tảng công nghệ, phương pháp được cập nhật liên tục, phục vụ cho nhiều mục đích nghiên cứu & đo lường khác nhau của thương hiệu.

Đo lường sức khỏe thương hiệu

Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.

Đo lường sức khỏe thương hiệu

Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.

Đo lường sức khỏe thương hiệu

Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.

Dịch vụ nghiên cứu thị trường
& đo lường chuyên sâu hàng đầu Việt Nam

Các báo cáo phân tích chuyên sâu của Mibrand đóng vai trò làm nền tảng giúp
các thương hiệu đưa ra những quyết định mang tính chiến lược.

Đo lường Quy mô & Dung lượng thị trường

Đánh giá tổng thể quy mô và tiềm năng phát triển của thị trường mục tiêu.

Nghiên cứu chân dung khách hàng tiềm năng

Xác định và phân tích đặc điểm, sở thích và hành vi của nhóm khách hàng mục tiêu

Nghiên cứu hành vi & nhu cầu khách hàng

Tìm hiểu sâu về thói quen, mong muốn và nhu cầu của khách hàng để hiểu rõ hơn cách tiếp cận hiệu quả.

Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới

Đánh giá và phát triển ý tưởng sản phẩm mới dựa trên nhu cầu và xu hướng thị trường.

Nghiên cứu trải nghiệm Web & App

Phân tích và cải thiện trải nghiệm người dùng trên các nền tảng web và ứng dụng di động.

Đo lường sức khỏe thương hiệu

Đánh giá mức độ nhận biết, uy tín và lòng trung thành của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Đo lường hiệu quả truyền thông - quảng cáo

Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, từ đó tối ưu hóa chiến lược.

Nghiên cứu theo yêu cầu

Thực hiện nghiên cứu đặc biệt dựa trên các yêu cầu cụ thể và mục tiêu của doanh nghiệp.

Phương pháp nghiên cứu đa dạng cho mọi mục tiêu

Chúng tôi sử dụng đa dạng các phương pháp nghiên cứu tùy theo mục tiêu khác nhau của dự án, tất cả để biến dữ liệu trở thành một câu chuyện có ý nghĩa và tác động sâu sắc tới thương hiệu.

Là phương pháp nghiên cứu tóm tắt, đối chiếu và tổng hợp dữ liệu thu thập được từ các nguồn nghiên cứu thứ cấp, thường được tiến hành tại giai đoạn đầu nhằm xác định được bức tranh toàn cảnh của dự án trước khi thực hiện các phương pháp nghiên cứu sâu hơn.

Là nghiên cứu một nhóm từ 6- 8 người tham gia vào các buổi thảo luận mở về một nội dung/ đề tài để xác định các phản ứng, tâm lý & hành vi của khách hàng. Phương pháp này là một phương pháp phổ biến để giúp khách hàng cởi mở thảo luận hơn dựa theo sự dẫn dắt từ Moderator dày dặn kinh nghiệm của Mibrand.

Là những cuộc trò chuyện chuyên sâu với các đối tượng nghiên cứu để tập trung vào các chủ đề phù hợp với dự án, qua đó giúp các chuyên gia của Mibrand hiểu rõ hơn về cuộc sống và trải nghiệm của khách hàng để đưa ra các đánh giá sâu sắc và chi tiết về cuộc sống, cảm xúc, hoặc ý kiến ​​của họ về thương hiệu.

Nghiên cứu thực địa là phương pháp mà chúng tôi cử các chuyên gia trực tiếp đi khảo sát tại các kênh phân phối hoặc địa điểm có khách hàng. Quan sát môi trường sống thực tế thường là cách tốt nhất để thật sự hiểu và rút ra các ý nghĩa quan trọng về cuộc sống của các đối tượng nghiên cứu.

Phương pháp thực hiện nghiên cứu này không chỉ đơn giản như tên gọi. Tại Mibrand, chúng tôi thực hiện quan sát đa dạng thông qua mắt nhìn, ghi hình hoặc ghi âm, trước khi mô tả, phân tích và giải thích hành vi - cử chỉ của khách hàng trong các bối cảnh tự nhiên khác nhau.

Là hoạt động nghiên cứu thị trường bằng cách cử các chuyên gia của Mibrand bí mật trà trộn như khách hàng để tới các cửa hàng/ địa điểm đánh giá trực tiếp về chất lượng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Bằng phương pháp nghiên cứu này, chúng tôi có thể đưa ra các tư vấn cải tiến quan trọng và chi tiết nhất trong hành trình trải nghiệm của thương hiệu.

Khảo sát Online giờ đây ngày càng được ưa chuộng hơn bỏi phương pháp này có thể thu thập thông tin từ một số lượng lớn các cá nhân mà các phương pháp offline không thể đảm bảo. Tại Mibrand chúng tôi đã xây dựng riêng một nền tảng nghiên cứu thông qua link khảo sát mang tên gọi I-Survey để đảm bảo tốc độ và tính bảo mật cho các dự án nghiên cứu quy mô lớn.

Là phương pháp phỏng vấn đáp viên tại nhà, cho phép người trả lời sử dụng thử sản phẩm/ xem các tài liệu như ảnh, video,.... Phương pháp này thường được áp dụng khi bảng câu hỏi có độ phức tạp cao, cần được hướng dẫn bởi phỏng vấn viên có chuyên môn để giúp đáp viên hiểu đúng từng câu hỏi và đưa ra dữ liệu có chất lượng.

Với các dự án cần số lượng mẫu trả lời lớn và không quá khắt khe về yêu cầu lựa chọn đáp viên thì đây là một phương pháp lý tưởng. Các chuyên gia của Mibrand sẽ tiến hành đến các địa điểm xuất hiện đông đảo khách hàng của thương hiệu để tiến hành phỏng vấn nhanh trên thiết bị công nghệ như Ipad để vừa đảm bảo được chất lượng dữ liệu, vừa tối ưu về tốc độ khảo sát trên quy mô lớn,

Năng lực của chúng tôi

08

Văn phòng
& trạm thực địa

200

Chuyên gia nghiên cứu & tư vấn chiến lược

385

Phóng viên trên cả nước

400+

Thiết bị nghiên cứu & thu nhập data

50+

Dự án nghiên cứu thị trường năm

12,000

Cuộc phỏng vấn được thực hiện năm

Ứng dụng các nền tảng - Công cụ nghiên cứu thị trường hiện đại

Nền tảng khảo sát online i-survey
Mã QR / Link / Email tự động
Giám sát vị trí phỏng vấn viên thực địa
Hệ thống ghi âm phỏng vấn tự động
Theo dõi data trên Smartphone
SPSS & NVIVO 12 phân tích data chuyên sâu
App đo lường mức độ hài lòng khách hàng

Khách hàng của chúng tôi

Honda
Yamaha
Elite Fitness
Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Vinamilk
Hữu nghị Food
Cevo
TC MOTOR
ZEISS
Anna
Dr.Spiller
PRO SPORTS
Nha khoa Kim
SAPHARCO
VIETHA PLATINUM
MỘC CHÂU MILK
DNAFOOD
PASTA
HABECO
Metfone
Viettel
Vietnam Post
Mobifone
Zalo
Hoàn Mỹ Nội Thất
VANPHU.INVEST
HP
Vicen
GP.INVEST
CEO Group
SAINT- GOBAIN
T&T Group
TTC
Hawee
Bitexco Group
PV GAS
TNG
Phú Thái Group
TC Group
BV Group
egroup
MB BANK
BIDV
HDBank
OCB
ABIC
mcredit
BV Bank
ABBANK
VIETBANK
Vietinbank
PTI
Techcombank
NCB
SHB
PVcomBank
IVB

Market Research

Chúng tôi biến tất cả các dữ liệu thành một câu chuyện có ý nghĩa và có tác động sâu sắc tới thương hiệu.
Mr. Mai Đình Bách
Director of Market Research - Mibrand

Tư vấn miễn phí cùng chuyên gia

© 2025 Mibrand. All rights reserved.

Zalo Nhắn Zalo Facebook Facebook Hotline Gọi ngay