Nền tảng giải pháp của chúng tôi
Mibrand sở hữu độc quyền bộ công cụ với nền tảng công nghệ, phương pháp được cập nhật liên tục, phục vụ cho nhiều mục đích nghiên cứu & đo lường khác nhau của thương hiệu.
Đo lường sức khỏe thương hiệu
Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.
Đo lường sức khỏe thương hiệu
Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.
Đo lường sức khỏe thương hiệu
Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.
Dịch vụ nghiên cứu thị trường
& đo lường chuyên sâu hàng đầu Việt
Nam
Các báo cáo phân tích chuyên sâu của Mibrand đóng vai trò làm nền tảng giúp
các thương hiệu đưa ra những quyết định mang tính chiến lược.
Đo lường Quy mô & Dung lượng thị trường
Đánh giá tổng thể quy mô và tiềm năng phát triển của thị trường mục tiêu.
Nghiên cứu chân dung khách hàng tiềm năng
Xác định và phân tích đặc điểm, sở thích và hành vi của nhóm khách hàng mục tiêu
Nghiên cứu hành vi & nhu cầu khách hàng
Tìm hiểu sâu về thói quen, mong muốn và nhu cầu của khách hàng để hiểu rõ hơn cách tiếp cận hiệu quả.
Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới
Đánh giá và phát triển ý tưởng sản phẩm mới dựa trên nhu cầu và xu hướng thị trường.
Nghiên cứu trải nghiệm Web & App
Phân tích và cải thiện trải nghiệm người dùng trên các nền tảng web và ứng dụng di động.
Đo lường sức khỏe thương hiệu
Đánh giá mức độ nhận biết, uy tín và lòng trung thành của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Đo lường hiệu quả truyền thông - quảng cáo
Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, từ đó tối ưu hóa chiến lược.
Nghiên cứu theo yêu cầu
Thực hiện nghiên cứu đặc biệt dựa trên các yêu cầu cụ thể và mục tiêu của doanh nghiệp.
Phương pháp nghiên cứu đa dạng cho mọi mục tiêu
Chúng tôi sử dụng đa dạng các phương pháp nghiên cứu tùy theo mục tiêu khác nhau của dự án, tất cả để biến dữ liệu trở thành một câu chuyện có ý nghĩa và tác động sâu sắc tới thương hiệu.

Năng lực của chúng tôi

08
Văn phòng& trạm thực địa
200
Chuyên gia nghiên cứu & tư vấn chiến lược385
Phóng viên trên cả nước400+
Thiết bị nghiên cứu & thu nhập data50+
Dự án nghiên cứu thị trường năm12,000
Cuộc phỏng vấn được thực hiện nămỨng dụng các nền tảng - Công cụ nghiên cứu thị trường hiện đại
Khách hàng của chúng tôi

























































Market Research
Chúng tôi biến tất cả các dữ liệu thành một câu chuyện có ý nghĩa và có tác động sâu sắc tới thương hiệu.

Director of Market Research - Mibrand
© 2025 Mibrand. All rights reserved.