Dịch vụ chiến lược thương hiệu

Chiến lược sản phẩm
Chiến lược sản phẩm là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Chiến lược giá
Chiến lược giá là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu..

Chiến lược phân phối
Chiến lược phân phối là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Chiến lược trải nghiệm khách hàng
Chiến lược trải nghiệm khách hàng là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Tối ưu hiệu quả Marketing
Chiến lược tối ưu hiệu quả Marketing là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Chiến lược vận hành
Chiến lược vận hành là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.
Cách tiếp cận của chúng tôi
Phương pháp tiếp cận toàn diện về thương hiệu của chúng tôi:
BRAND-LED MODEL

- Kinh doanh theo định hướng Thương Hiệu (Brand-driven Business) là phương pháp tiếp cận giúp các doanh nghiệp phát triển năng lực cạnh tranh và đạt được thành công một cách bền vững trên thị trường.
- Thương hiệu đã không chỉ là một nhãn hiệu hay biểu tượng, nó là trọng tâm định hướng cho mọi hoạt động kinh doanh. Trong thời hiện đại, chiến lược thương hiệu chính là chiến lược kinh doanh.
Năng lực của chúng tôi
08
Văn phòng& trạm thực địa
200
Chuyên gia nghiên cứu & tư vấn chiến lược385
Phóng viên trên cả nước400+
Thiết bị nghiên cứu & thu nhập data50+
Dự án nghiên cứu thị trường năm12,000
Cuộc phỏng vấn được thực hiện nămMọi tư vấn chiến lược của chúng tôi dựa trên nền tảng nghiên cứu vững chắc
Mibrand sở hữu độc quyền bộ công cụ với nền tảng công nghệ, phương pháp được cập nhật liên tục, phục vụ cho nhiều mục đích nghiên cứu & đo lường khác nhau của thương hiệu.
Đo lường sức khỏe thương hiệu
Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.
Đánh giá hiệu quả truyền thông
Đo lường toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động truyền thông nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá điểm mạnh/ điểm yếu trong các hoạt động truyền thông, từ đó đưa ra các chiến lược & kế hoạch hiệu quả.
Đánh giá trải nghiệm khách hàng
Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng trên từng điểm chạm chi tiết & các điểm chạm chính với thương hiệu trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng từ khi nhận biết đến khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ & trung thành.
Đội ngũ của chúng tôi
Brand Strategy

CEO & Founder - Mibrand Việt Nam