Dịch vụ chiến lược thương hiệu

Chiến lược sản phẩm

Chiến lược sản phẩm là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Chiến lược giá

Chiến lược giá là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu..

Chiến lược phân phối

Chiến lược phân phối là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Chiến lược trải nghiệm khách hàng

Chiến lược trải nghiệm khách hàng là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Tối ưu hiệu quả Marketing

Chiến lược tối ưu hiệu quả Marketing là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Chiến lược vận hành

Chiến lược vận hành là đã trở nên rất quen thuộc với các doanh nghiệp tại Việt Nam trong các năm gần đây. Nó là nền tảng của tất cả mọi hoạt động thiết kế nhận diện và tiếp thị – truyền thông của thương hiệu.

Cách tiếp cận của chúng tôi

Phương pháp tiếp cận toàn diện về thương hiệu của chúng tôi:

BRAND-LED MODEL

Tại Mibrand Vietnam chúng tôi tin rằng:
  • Kinh doanh theo định hướng Thương Hiệu (Brand-driven Business) là phương pháp tiếp cận giúp các doanh nghiệp phát triển năng lực cạnh tranh và đạt được thành công một cách bền vững trên thị trường.
  • Thương hiệu đã không chỉ là một nhãn hiệu hay biểu tượng, nó là trọng tâm định hướng cho mọi hoạt động kinh doanh. Trong thời hiện đại, chiến lược thương hiệu chính là chiến lược kinh doanh.

Năng lực của chúng tôi

08

Văn phòng
& trạm thực địa

200

Chuyên gia nghiên cứu & tư vấn chiến lược

385

Phóng viên trên cả nước

400+

Thiết bị nghiên cứu & thu nhập data

50+

Dự án nghiên cứu thị trường năm

12,000

Cuộc phỏng vấn được thực hiện năm

Mọi tư vấn chiến lược của chúng tôi dựa trên nền tảng nghiên cứu vững chắc

Mibrand sở hữu độc quyền bộ công cụ với nền tảng công nghệ, phương pháp được cập nhật liên tục, phục vụ cho nhiều mục đích nghiên cứu & đo lường khác nhau của thương hiệu.

Đo lường sức khỏe thương hiệu

Đo lường chi tiết các yếu tố tạo nên sức khỏa thương hiệu và so sánh chúng với cấc đối thủ cạnh tranh để tìm ra điểm mạnh & điểm yếu trong thương hiệu dựa trên các điểm tiếp xúc giữa thương hiệu & khách hàng.

Đánh giá hiệu quả truyền thông

Đo lường toàn bộ các khía cạnh khác nhau của hoạt động truyền thông nhằm giúp các doanh nghiệp đánh giá điểm mạnh/ điểm yếu trong các hoạt động truyền thông, từ đó đưa ra các chiến lược & kế hoạch hiệu quả.

Đánh giá trải nghiệm khách hàng

Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng trên từng điểm chạm chi tiết & các điểm chạm chính với thương hiệu trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng từ khi nhận biết đến khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ & trung thành.

Brand Strategy

Mr.Lại Tiến Mạnh
CEO & Founder - Mibrand Việt Nam

Tư vấn miễn phí cùng chuyên gia

© 2025 Mibrand. All rights reserved.

Zalo Nhắn Zalo Facebook Facebook Hotline Gọi ngay