BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ SỨC KHỎE THƯƠNG HIỆU NGÂN HÀNG VIỆT NAM 2024

Báo cáo sức khỏe thương hiệu Ngân hàng Việt Nam 2024 được Mibrand xây dựng dựa trên bộ công cụ độc quyền Brand Beat Score. Khảo sát được thực hiện một cách độc lập, không có sự can thiệp của bất kỳ một bên nào khác, với hơn 2.000 cuộc phỏng vấn người tiêu dùng trên khắp cả nước, dữ liệu lịch sử được tích luỹ từ 2017 đến nay. Báo cáo đo lường sức khoẻ thương hiệu cung cấp những phân tích đầy đủ và chi tiết mọi khía cạnh của hoạt động truyền thông và xây dựng thương hiệu, từ điểm tiếp xúc ban đầu của khách hàng đến quá trình sử dụng và gắn bó lâu dài với thương hiệu.

  • Đối tượng khảo sát: Người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên
  • Thời gian khảo sát: Từ ngày 10/10-15/11/2024
  • Dữ liệu đối chiếu: Từ ngày 10/10-15/11/2023
  • Độ dài khảo sát: 50 câu hỏi

Tải báo cáo

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Vui lòng nhập thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong
thời gian sớm nhất.

© 2025 Mibrand. All rights reserved.

Zalo Nhắn Zalo Facebook Facebook Hotline Gọi ngay