

PVCOMBANK
Khách hàng
- PVCOMBANK
Dịch vụ
- Chiến lược định vị và phát triển thương hiệu
Kết quả
- Được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2018.
- Top 500 doanh nghiệp tang trưởng nhanh nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng FAST500
- Tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng.
- Vốn điều lệ lên đến 9.000 tỷ đồng.
- Phát triển mạng lưới 116 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc.
Bối cảnh
- Với mục tiêu giữ vị thế thị trường hiện tại, Yamaha là Thương hiệu liên tục thực hiện các biện pháp cụ thể nhằm mở rộng, phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm trong thị trường xe máy vốn đã rất sối động và quyết liệt. Việc tổ chức phỏng vấn các nhóm khách hàng là việc làm cần thiết giúp Yamaha nhận được thông tin phản hồi từ thị trường về sản phẩm của mình một cách trung thực và chính xác nhất.
Giải pháp
Chúng tôi đã xây dựng cho PVCombank định vị mới “Ngân hàng trọn đời” với các hoạt động:
- Tư vấn Chiến lược Định vị thương hiệu
- Đào tạo nội bộ doanh nghiệp về kiến thức thương hiệu
- Xây dựng bộ máy truyền thông
- Phát triển quy trình truyền thông
- Tư vấn thực thi chiến dich truyền thông tổng thể trong năm 2016