KIM DENTAL

Khách hàng
    KIM DENTAL
Dịch vụ
  • Định vị thương hiệu
  • Chiến lược truyền thông
Kết quả
  • 20+ cơ sở khắp các tỉnh trên cả nước (Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Tiền Giang, Vũng Tàu…)

  • Quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ cao và 300 điều dưỡng viên, phụ tá trên các cơ sở toàn quốc.

  • Nha khoa tốt nhất thế giới trong tổng số hơn 126.245 nha khoa đạt chứng nhận của GCR trên toàn thế giới

Bối cảnh
  • Làm thế nào để tìm ra một Định vị thương hiệu thể hiện các lợi thế về quy mô, chất lượng và tầm nhìn của Kim Dental trong thị trường Nha Khoa xuất hiện hàng loạt các thương hiệu chuyên nghiệp khác?
  • Làm thế nào để hoạch định một chiến lược truyền thông cho định vị thương hiệu mới của Kim Dental tới khách hàng mục tiêu và chứng thực được định vị mới đó với các nhà đầu tư trên thị trường?
Giải pháp
  • Chúng tôi xây dựng Chiến lược Định vị Thương hiệu “Nha khoa Chuẩn Quốc tế” dựa trên triết lý kinh doanh cốt “Kiến tạo hệ sinh thái Nha khoa đơn giản, phụng sự con người nhanh nhất trên mọi miền đất nước”. Thương hiệu Nha khoa Quốc tế Kim Dental được tạo dựng dựa trên 4 nền tảng cốt lõi – viết tắt bằng bốn chữ A
  • Xây dựng Chiến lược & Kế hoạch Truyền thông Thương hiệu làm nổi bật Kim Dental với các đối thủ trong ngành – phần lớn trong số đó chưa có nhận thức & tiềm lực về xây dựng xây dựng thương hiệu và tạo sự khác biệt dài hạn.

Hình ảnh dự án

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Vui lòng nhập thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ trong
thời gian sớm nhất.

© 2025 Mibrand. All rights reserved.

Zalo Nhắn Zalo Facebook Facebook Hotline Gọi ngay