Mới đây, công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam đã công bố Báo cáo “Top 30 Thương hiệu Ngân hàng 2023”. Trong đó, ngân hàng BIDV được vinh danh là ngân hàng có sức khỏe thương hiệu ấn tượng 2023. Đây là bảng xếp hạng thường niên được Mibrand Việt Nam thực hiện… Continue reading BIDV: Ngân hàng có sức khỏe thương hiệu ấn tượng 2023
Việc ra mắt Yamaha PG-01 một lần nữa khẳng định chiến lược đúng đắn của Yamaha trong việc xác định vùng cạnh tranh, hướng trực tiếp vào đối tượng khách hàng trẻ. Mẫu xe này đã mang lại thành công tiếp theo cho hãng trong năm 2023, tạo nên một cú “hit” trong phân khúc… Continue reading Yamaha PG-01: Tầm quan trọng của việc xác định vùng cạnh tranh
Theo thông tin được lan truyền, nền tảng thương mại điện tử Temu sẽ đổ bộ vào Việt Nam trong tháng 9 tới đây. Nền tảng TMĐT Temu được xếp cùng nhóm với Shein và Tiktok Shop, được gọi là “những kẻ mới nổi” đang “cùng nhau phá vỡ trật tự thương mại điện tử… Continue reading Từ văn hóa bản địa đến sáng tạo đột phá