Trong năm 2023, danh sách TOP 30 thương hiệu ngân hàng (ngoài quốc doanh) ít có sự thay đổi. Techcombank, MBBank và TPBank vẫn tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu. Ngân hàng BIDV tăng trưởng 11 điểm chỉ số nhận biết thương hiệu tổng hợp, dựa vào những nỗ lực chủ động – những… Continue reading Lễ công bố top 30 thương hiệu ngân hàng
Thành công tại thị trường châu Âu, xe hơi Skoda được định vị là một thương hiệu xe hơi phổ thông, giá cả phải chăng, chất lượng cao, tập trung vào các phân khúc xe gia đình, SUV và xe điện. Hãng hướng đến đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc xe… Continue reading Thương hiệu Skoda – Không thể tạo sân chơi cho chính mình
Cơ cấu khách hàng ngành F&B đang có xu hướng trẻ hóa và đa dạng hơn. Đồng thời, nhóm khách hàng trẻ cũng cởi mở và tiếp nhận nhanh hơn các xu hướng trên thị trường, cũng như có mức chi tiêu cao hơn cho các dịch vụ ăn uống bên ngoài. Tuy nhiên, đây… Continue reading Nhóm khách hàng trẻ – động lực phát triển ngành quán cà phê